Loading ... Xin vui lòng chờ ...
Mở cửa: 8:00 - 21:30
Hotline Mua hàng - Dịch vụ: 0703.522.522

Chính sách đổi mới sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM               

 * Đối với các sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp, xốp, sách, đĩa,... ) CPN sẽ đổi mới 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng . Thời gian áp dụng đổi sản phẩm mới được áp dụng theo bảng dưới đây và không áp dụng cho các sản phẩm hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : hộp mực, băng mực...

 * Không áp dụng chính sách đổi mới này với các sản phẩm trong chương trình khuyến mại giá sốc...

 * Trong thời gian quy định, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất người tiêu dùng được đổi mới hoặc trả lại sản phẩm (hoàn tiền) mà không chịu bất kỳ chi phí gì.

 

Sản phẩm

Thời gian áp dụng đổi mới

Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới

- Màn hình & Linh kiện máy tính

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

- Máy tính xách tay

Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng

Từ 7->15 ngày

- Máy tính bộ CPN

1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện

- Thiết bị văn phòng

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …

Không áp dụng

- Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …), máy ghi âm

(Một số sản phẩm đặc biệt có chính sách riêng) 

Đổi mới trong 24 giờ

(Tùy từng sản phẩm sẽ có thời gian áp dụng đổi mới lâu hơn)

Từ 7->15 ngày

- Các thiết bị điện tử gia dụng

( Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..)

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh

(Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt )

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

Với sản phẩm điều hòa: lỗi phần nào, đổi phần đó

- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..)

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

* Đối với tủ đông/ tủ mát

Đổi mới trong 15 ngày

Từ 7->15 ngày

Lưu ý : Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) theo quy định CPN. 

 

4.1. Lưu ý với sản phẩm kỹ thuật số đổi mới do lỗi nhà sản xuất:

 ĐỔI 1 SẢN PHẨM MỚI TƯƠNG ĐƯƠNG ( Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)

 Khách hàng cần mang theo đầy đủ hóa đơn mua hàng, hộp, xốp, sách, phiếu bảo hành (nếu có), giữ lại các thiết bị phụ kiện kèm theo

 

Sản phẩm áp dụng

Thời gian mua hàng

Hình thức bảo hành

Quy định

SONY

15 ngày đầu tiên

Đổi mới miễn phí

Đổi mới theo xác nhận tình trạng lỗi trung tâm bảo hành ủy quyền tại Hải Phòng

Các sản phẩm thương hiệu Samsung( Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…)

Không áp dụng đổi mới sản phẩm Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại các TTBH chính hãng Samsung Việt Nam. 

Các sản phẩm Apple(Iphone, Ipad, Macbook, Imac,…)

Không áp dụng đổi mới sản phẩm Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại các TTBH chính hãng Apple Việt Nam

Các thương hiệu khác như :Nokia, Lenovo,…

3 Ngày đầu tiên

Đổi mới miễn phí

- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN

Từ ngày thứ 4 trở đi

Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Thiết bị kỹ thuật số: Máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc, máy in ảnh Canon selphy

3 Ngày đầu tiên

Đổi mới miễn phí

- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN

Từ ngày thứ 4 trở đi

Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

 

 5. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM THEO NHU CẦU

 - Trường hợp sản phẩm không có lỗi và khách hàng muốn đổi sản phẩm khác theo nhu cầu. Khách hàng phải giữ sản phẩm còn mới, không bị trầy, xước, móp méo, biến dạng vật lý... Giữ đầy đủ nguyên vện các phụ kiện, hộp, xốp, sách .

 - CPN hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 1-30 ngày cho từng sản phẩm cụ thể.

 - Phí dịch vụ đổi trả theo nhu cầu từ 10% - 20% giá trị sản phẩm( tùy theo trường hợp cụ thể ). Liên hệ đại diện khách hàng : 0703.522.522

 - Các phụ kiện lắp đặt như: giá treo tivi, vật tư lắp đặt điều hòa: không hỗ trợ đổi mới theo nhu cầu.

 

Sản phẩm

Thời gian áp dụng đổi trả theo nhu cầu Mức phí Thời gian cam kết bảo hành sau thời gian đổi mới

Ghi chú

- Màn hình & Linh kiện máy tính

Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày

 

- Máy tính xách tay

Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng 10% -15% Từ 7->15 ngày

 

- Máy tính bộ CPN

1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện

 

-Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …) điện thoại di động, máy ghi âm

3 Ngày đầu tiên Trừ 10% trên giá mua Từ 7->15 ngày

Không áp dụng với các sản phẩm thanh lý, giá sốc, thanh lý trưng bày

 

Từ ngày thứ 4 trở đi

Không áp dụng

Các sản phẩm Apple (Iphone, Ipad, Macbook, Imac,…) và các sản phẩm Samsung (Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…)

Không áp dụng đổi theo nhu cầu  

- Thiết bị văn phòng

Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày

 

- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
- Các sản phẩm có nước qua: bình nước nóng lạnh, máy lọc nước…

Không hỗ trợ

- Các thiết bị điện tử gia dụng (Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..)

Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày

 

- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Tủ lạnh, máy giặt)

Đổi mới trong 15 ngày

10% -15% Từ 7->15 ngày 

 

- Các sản phầm Điều hòa 20%
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..)  Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày  

 

5.1. Lưu ý với sản phẩm IT khi đổi trả theo nhu cầu:

 Toàn bộ các laptop, pc có win bản quyền đều phải được khôi phục như tình trạng sản xuất.

 Các phần mềm khuyến mại đi kèm máy như: Office 365 phải chưa được kích hoạt ( nên tư vấn như bán bản quyền phần mềm, để qua thời gian đổi mới mới kích hoạt), trong trường hợp đã kích hoạt:

 * Đối với trường hợp đổi máy tương đương, giữ lại key của máy mới.

 * Đối với trường hợp nhập lại hoặc đổi sang máy không có khuyến mại office 365: Trừ phí phần mềm office 365 theo giá bán buôn.Kỹ thuật kiểm tra bắt buộc đối với mật khẩu bios của máy, kể cả nhập lại, đổi mới đều phải clean mật khẩu bios, và ghi rõ trên phiếu kiểm tra kỹ thuật về tình trạng mật khẩu bios.

 Kho hàng chỉ nhập lại khi mật khẩu bios được clear. Nếu máy không được clear mật khẩu bios, từ chối nhập lại hoặc đổi mới.

 * Khi KH nâng cấp thiết bị ram, HDD, Card,…:

 - KH mua linh kiện nâng cấp tại CPN và nâng cấp ngay tại thời điểm mua máy: BH đổi mới 30 ngày

 - KH tự nâng cấp, linh kiện nâng cấp không mua tại CPN: Không áp dụng quy chế bảo hành đổi mới 30 ngày.