CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / ĐỔI MỚI CÁC SẢN PHẨM MOBILE (Điện thoại, máy tính bảng, Thiết bị số...)
* Lưu ý : Khách hàng cần mang theo đầy đủ hóa đơn mua hàng, hộp, xốp, xách, phiếu bảo hành (nếu có), giữ lại các thiết bị phụ kiện kèm theo
Sản phẩm áp dụng
|
Thời gian mua hàng
|
Hình thức bảo hành
|
Quy định
|
ĐỔI MỚI SẢN PHẨM: ĐỔI 1 SẢN PHẨM MỚI TƯƠNG ĐƯƠNG (Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)
|
Các sản phẩm thương hiệu Apple: Iphone, ipad, Ipod, Macbook… |
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
- Bảo hành theo giới hạn của Apple Việt Nam:
https://www.apple.com/legal/warranty/products/embedded-mac-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
|
Các thương hiệu khác như: Samsung, Nokia, Lenovo…
|
24h đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
|
Từ ngày thứ 2 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
Thiết bị kỹ thuật số: Máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc, máy in ảnh Canon selphy
|
3 Ngày đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
|
Từ ngày thứ 4 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM THEO YÊU CẦU (Khách hàng có nhu cầu đổi mới, sản phẩm có thể không có lỗi hoặc có lỗi do nhà sản xuất)
Các sản phẩm điện thoại, Máy tính bảng, kỹ thuật số theo danh mục trên
|
3 Ngày đầu tiên
|
Trừ 10% trên giá mua
|
Không áp dụng với các sản phẩm thanh lý, giá sốc, thanh lý trưng bày, các sản phẩm đặt hàng, các sản phẩm Apple.
|
Từ ngày thứ 4 trở đi
|
Không áp dụng
|
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG - VỀ HÌNH THỨC BÊN NGOÀI VÀ THIẾT BỊ BÊN TRONG
- Sản phẩm không còn tem bảo hành (nếu có), bị rơi, va chạm, trầy xước, móp, méo, cong vênh, bị vào nước hoặc dung dịch….. Theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
- CPN sẽ không áp dụng đổi trả và bảo hành. Khách hàng chịu chi phí sửa chữa nếu có nhu cầu