CHÍNH SÁCH CÔNG TY CP VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI CPN VIỆT NAM
ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM MUA TỪ 01/10/2017
Áp dụng: Với khách hàng mua hàng tại Siêu thị điện máy CPN
Cập nhập: Ngày 23.11.2017
1. TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Giải đáp mọi thông tin và thắc mắc của khách hàng)
Tầng 5 - Siêu thị điện máy CPN số 7 Lô 2A Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng
Số điện thoại: 1800.599.968 (Miễn phí) - 02253.522.522
2. THÔNG TIN TRUNG TÂM BẢO HÀNH
* Các sản phẩm khách hàng mua tại CPN khi có sự cố sẽ được bảo hành miễn phí tại các Trung tâm Bảo hành CPN
* Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.
- HOTLINE: 0328 622 164
- Số 7 lô 2A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - Điện thoại: 02253.722.950
- Số 63 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng - Điện thoại: 02253. 520.188
- 136 Nguyễn Lương Bằng (Hải Dương) - Điện thoại: 0220.892.896
TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÁC HÃNG TẠI HẢI PHÒNG
|

|
Mr. Tiến
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 141)
Mobile: 0906087079
|
Xử lý ngay tại CPN
|

|
Ms.Loan
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 123)
Mobile: 0936.776.684
|

|
Mr.Chung
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 123)
|
|

|
Ms.Loan
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 123)
|
Xử lý ngay tại CPN
|

|
Mr Tiến
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 141)
Mobile: 0906087079
|
Xử lý ngay tại CPN
|

|

|

|
Mr Chung
|
Máy bàn: 02253-722-950 (Máy lẻ: 123)
|
Xử lý ngay tại CPN
|

|
Linh kiện & Điện máy
|
Mr Cường
|
Máy bàn: 02253-722950 (686)
Mobile: 0916232229
|
|
Lưu ý trong quá trình bảo hành:
- Thời gian bảo hành miễn phí của thiết bị do công ty CPN cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí công ty CPN sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, với chi phí ưu đãi nhất.
- Trong thời gian bảo hành nếu quý vị cần phục vụ công việc chúng tôi sẽ cho mượn các thiết bị khác (trong một số trường hợp quý khách sẽ đặt tiền tương ứng với sản phẩm mượn và sẽ được hoàn trả lại tiền khi CPN nhận lại sản phẩm mượn nếu sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ phụ kiện)
- Đối với các sản phẩm chính hãng quý khách vui lòng tham khảo, tuân thủ theo quy định của các hãng sản xuất và nhà phân phối, quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của các hãng tại Hải Phòng và Hải Dương để được phục vụ tốt và nhanh nhất.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Không có Phiếu bảo hành, tem bảo hành dán trên thiết bị (kể cả tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối) hoặc bị rách, mờ, tẩy xóa, tráo đổi, mất.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty CPN.
- Hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn; hoặc các hư hại vật lý nhận biết được như vỡ, rạn nứt, cong, biến dạng, thay đổi mầu sắc (han rỉ, oxy hóa ...), cháy nổ; hoặc có dấu hiệu các tác nhân bên ngoài như côn trùng, các loại dung dịch...; hoặc các nguyên nhân chủ quan như sử dụng sai chế độ của thiết bị...
- LCD bị hư hại phần hiển thị (có thể không làm vỡ kính bảo về bên ngoài), bị loang mầu, bị các mảng tối, các vệt kẻ mờ ... Chỉ bảo hành nếu: không lên hình, bị kẻ sọc trắng hoặc đen, trên 5 điểm chết trắng hoặc đen, bị co hình (không hiển thị toàn bộ màn hình)
- Các thiết bị như quạt CPU, cáp điện, cáp tín hiệu đi kèm thiết bị ...; các thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, hộp từ...
- Máy in phun sử dụng bộ tiếp mực ngoài, mực nạp, mực không chính hãng...
- Các phần mềm.
- Dữ liệu lưu trữ trong HDD, PC, Laptop. Khách hàng phải sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành.
- Thời lượng sử dụng của Pin Laptop.
- Độ sáng của bóng đèn chiếu, bóng đèn bị vỡ, đứt tóc.
- Các lỗi màn hình của các sản phẩm Apple như Iphone, Ipad...
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
* Đối với các sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp, xốp, sách, đĩa,... ) CPN sẽ đổi mới 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng. Thời gian áp dụng đổi sản phẩm mới được áp dụng theo bảng dưới đây và không áp dụng cho các sản phẩm hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : hộp mực, băng mực...
* Không áp dụng chính sách đổi mới này với các sản phẩm trong chương trình khuyến mại giá sốc...
* Trong thời gian quy định, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất người tiêu dùng được đổi mới hoặc trả lại sản phẩm (hoàn tiền) mà không chịu bất kỳ chi phí gì.
Sản phẩm
|
Thời gian áp dụng đổi mới
|
Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới
|
- Màn hình & Linh kiện máy tính
|
Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính xách tay
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính bộ CPN
|
1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện
|
- Thiết bị văn phòng
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trinh sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
|
Không áp dụng
|
|
- Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …) điện thoại di động, máy ghi âm
|
Đổi mới trong 24 giờ
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các thiết bị điện tử gia dụng (Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh…)
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt)
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga…)
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
* Đối với tủ đông/ tủ mát
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
Lưu ý: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) theo quy định CPN.
Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm và hoàn lại tiền thì sẽ chịu phí theo quy định (tối thiểu 5%) và phí vận chuyển lắp đặt nếu có.
5. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM THEO NHU CẦU
- Trường hợp sản phẩm không có lỗi và khách hàng muốn đổi sản phẩm khác theo nhu cầu. Khách hàng phải giữ sản phẩm còn mới, không bị trầy, xước, móp méo, biến dạng vật lý... Giữ đầy đủ nguyên vện các phụ kiện, hộp, xốp, sách.
- CPN hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 1-30 ngày cho từng sản phẩm cụ thể.
- Phí dịch vụ đổi trả theo nhu cầu từ 10% - 20% giá trị sản phẩm (tùy theo trường hợp cụ thể). Liên hệ CSKH 1800 599 968.
Sản phẩm
|
Hỗ trợ đổi sản phẩm theo nhu cầu
|
- Màn hình & Linh kiện máy tính
|
Có
|
- Máy tính xách tay
|
Có
|
- Máy tính bộ CPN
|
Có
|
- Máy tính bảng & Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc…) điện thoại di động, máy ghi âm
|
Áp dụng theo mục 7 (Bào hành đặc biệt cho điện thoại, MTB và các thiết bị số)
|
- Thiết bị văn phòng
|
Có
|
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
- Các sản phẩm có nước qua: bình nước nóng lạnh, máy lọc nước…
|
Không
|
- Các thiết bị điện tử gia dụng (Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh…)
|
Có
|
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt )
|
Có
|
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga...)
|
Có
|
6. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG
* Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước ít nhất 5% giá trị của đơn hàng
* Đối với số km vượt quá điều kiệm miễn phí thì sẽ tính phí ưu đãi: 10.000 đ/ km
6.1 Đơn hàng bán tại siêu thị
Giá trị đơn hàng
|
Miễn phí
|
Từ 1 triệu - 5 triệu
|
20km
|
Từ 5 triệu - 70 triệu
|
30km
|
Từ 70 triệu trở lên
|
120 km
|
6.2 Đơn hàng bán online
Giá trị đơn hàng
|
Miễn phí
|
Từ 1 triệu trở lên
|
20km
|
Dưới 1 triệu
|
* Thu 10.000 đ/đơn hàng nếu dưới 10km
* Thu 10.000 đ/đơn hàng + Phí với số km vượt quá 10km
(Phí 10.000 đ/km)
|
6.3 Cam kết về thời gian giao hàng
Giao hàng trong thời gian
|
Phạm vi khoảng cách tính từ siêu thị CPN gần nhất / Địa điểm giao hàng
|
2 Giờ
|
Đối với đơn hàng gia dụng
|
4 Giờ
|
≤ 20 km
|
* Đơn hàng phát sinh trước 12h: Giao chậm nhất trong chiều cùng ngày
* Đơn hàng phát sính sau 12h: Giao trước 10h sáng hôm sau
|
từ 20km đến 30 km
|
7 Ngày
|
trong phạm vi 120 km
|
* Đơn hàng phát sinh trước 20h : giao trong vòng 90 phút
* Đơn hàng phát sinh sau 20h: Giao trước 9h sáng hôm sau
|
6 quận nội thành (Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Hải An, Dương Kinh, Kiến An)
|
6.4 Lưu ý về chính sách giao hàng
- Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Hệ thống Siêu thị Điện máy CPN.
- Trường hợp ngoài điều kiện miễn phí ở trên, Siêu thị CPN tính phí hỗ trợ tốt nhất cho KH như sau: tính 10,000VNĐ/km
- Đối với trường hợp bán hàng online hoặc đối với trường hợp người nhận hàng không phải là người trực tiếp đến mua hàng thì khách hàng phải đăng ký và được bộ phận liên quan xác thực thông tin trước khi phục vụ.
- CPN chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, CPN có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của CPN.
- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, CPN giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách CPN chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, công ty CPN không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp CPN đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
Lưu ý: Vận chuyển miễn phí ra đảo Cát Hải)
- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Siêu thị Điện máy CPN tự điều phối và quyết định.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, CPN sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận
7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ ĐỔI MỚI CÁC SẢN PHẨM MOBILE (ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, THIẾT BỊ SỐ...)
* Lưu ý: Khách hàng cần mang theo đầy đủ hóa đơn mua hàng, hộp, xốp, xách, phiếu bảo hành (nếu có), giữ lại các thiết bị phụ kiện kèm theo
7.1. Đổi mới sản phẩm: đổi 1 sản phẩm mới tương đương (Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)
Sản phẩm áp dụng
|
Thời gian áp dụng
|
Hình thức bảo hành
|
Quy định
|
Oppo
|
30 ngày đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
OPPO theo xác nhận tại trung tâm bảo hành OPPO Hải Phòng
|
|
15 ngày đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
Đổi mới theo xác nhận tình trạng lỗi trung tâm bảo hành ủy quyền tại Hải Phòng
|
|
Từ ngày thứ 15 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
Iphone, ipad, Ipod, Macbook…
|
24h đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
- Sản phẩm ipad, ipod đổi mới thân máy 12 tháng theo tiêu chuẩn APPLE Việt Nam
|
Từ ngày thứ 2 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
Các thương hiệu khác như : Samsung , Microsoft Nokia, Asus, LG, HTC, Lenovo, WIKO, LG, Masstel, Acer …
|
3 Ngày đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
|
Từ ngày thứ 4 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
Thiết bị kỹ thuật số: Máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc, máy in ảnh Canon selphy
|
3 Ngày đầu tiên
|
Đổi mới miễn phí
|
- Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
|
Từ ngày thứ 4 trở đi
|
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
|
7.2 Đổi trả sản phẩm theo yêu cầu (Khách hàng có nhu cầu đổi mới, sản phẩm có thể không có lỗi hoặc có lỗi do nhà sản xuất)
Sản phẩm áp dụng
|
Thời gian áp dụng
|
Hình thức bảo hành
|
Quy định
|
Các sản phẩm điện thoại, Máy tính bảng, kỹ thuật số theo danh mục trên
|
3 Ngày đầu tiên
|
Trừ 10% trên giá mua
|
Không áp dụng với các sản phẩm thanh lý, giá sốc, thanh lý trưng bày
|
Từ ngày thứ 4 trở đi
|
Không áp dụng
|
7.3 Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng - về hình thức bên ngoài và thiết bị bên trong
- Sản phẩm không còn tem bảo hành (nếu có), bị rơi, va chạm, trầy xước, móp, méo, cong vênh, bị vào nước hoặc dung dịch….. Theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
- CPN sẽ không áp dụng đổi trả và bảo hành. Khách hàng chịu chi phí sửa chữa nếu có nhu cầu.
8. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / ĐỔI MỚI CÁC SẢN PHẨM IT
8.1 Chính sách đổi mới sản phẩm (sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)
Sản phẩm
|
Thời gian áp dụng đổi mới
|
Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới
|
- Màn hình & Linh kiện máy tính
|
30 ngày đổi mới
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính xách tay
|
Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính bộ CPN
|
1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện
|
- Thiết bị văn phòng
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
|
Không áp dụng
|
Các thiết bị kỹ thuật số (máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, máy ghi âm…)
|
Đổi mới trong 24h
|
Từ 7-15 ngày
|
Lưu ý:
- Không áp dụng đổi mới các sản phẩm mua trong chương trình giá sốc, thanh lý, giờ vàng
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước, móp méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp xốp, sách đĩa…
8.2 Chính sách đổi mới sản phẩm (đổi sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng)
Sản phẩm
|
Thời gian áp dụng đổi mới
|
Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới
|
- Màn hình & Linh kiện máy tính
|
30 ngày đổi mới
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính xách tay
|
Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng
|
Từ 7->15 ngày
|
- Máy tính bộ CPN
|
1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện
|
- Thiết bị văn phòng
|
Đổi mới trong 15 ngày
|
Từ 7->15 ngày
|
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trinh sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
|
Không áp dụng
|
Các thiết bị kỹ thuật số (máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, máy ghi âm,…)
|
Đổi mới trong 24h
|
Từ 7-15 ngày
|
Lưu ý:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước, móp méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp xốp, sách đĩa
- Không áp dụng đổi mới các sản phẩm mua trong chương trình giá sốc, thanh lý, giờ vàng
Khi KH nâng cấp thiết bị ram, HDD, Card…:
- KH mua linh kiện nâng cấp tại CPN và nâng cấp ngay tại thời điểm mua máy: BH đổi mới 30 ngày
- KH tự nâng cấp, linh kiện nâng cấp không mua tại CPN: Không áp dụng quy chế bảo hành đổi mới 30 ngày.
8.3 Chính sách bảo hành đặc biệt một số sản phẩm tin học
Nhóm sản phẩm
|
Thương hiệu
|
Nhà Cung cấp
|
Chính sách BH
|
Thời gian BH
|
Ngày áp dụng
|
Phím chuột
|
Eblue
|
Hưng Long
|
1 đổi 1 ( đổi mới )
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Newmen
|
Patech Á Đông
|
1 đổi 1 ( đổi mới )
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Gigabyte
|
Thủy Linh
|
1 đổi 1 ( đổi mới )
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Ensoho
|
AnhNgọc
|
1 đổi 1 ( đổi mới )
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Razer
|
Mai hoàng
|
1 đổi 1 theo vỏ hộp
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
SteelSeries
|
Mai hoàng
|
1 đổi 1 theo vỏ hộp
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Logitech
|
DGW + SV House + Vĩnh Xuân
|
1 đổi 1 ( đổi mới )
|
12 - 36 tháng
|
3/1/2015
|
Fuhlen
|
Hà Vinh + HT-Tech
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
24 tháng
|
8/1/2014
|
Rapoo
|
Nam Thành
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Genius
|
Silicom + FPT + PSD
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
A4tech
|
Viscom
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Anitech
|
CMC
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
12 tháng
|
8/1/2014
|
Loa
|
Blutooth - BE
|
Bảo Sơn
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
12 tháng
|
3/1/2015
|
Goldsound
|
BNC
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
12 tháng
|
3/1/2015
|
Cenic
|
Quang Minh
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
12 tháng
|
3/1/2015
|
Thiết bị mạng
|
TP-Link
|
Anh Ngọc
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
24 tháng
|
3/1/2015
|
D - Link
|
Vĩnh Xuân
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
36 tháng
|
19/9/2016
|
Asus
|
Vĩnh Xuân
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
USB + Thẻ nhớ
|
Các loại
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
12 tháng
|
3/1/2015
|
Ổ cứng cắm ngoài
|
WD
|
PSD + Ánh Minh Cường
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
Transcend
|
FPT
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
Sony
|
Á đông Vina
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
Adata
|
FPT, TIE
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
Seagate
|
FPT
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
36 tháng
|
3/1/2015
|
Ổ cứng cắm trong
|
WD 250G - 500G Blue
|
Vĩnh Xuân, Vita
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
24 tháng
|
3/1/2015
|
Nguồn
|
Huntkey 350W - 400W
|
Anh Ngọc
|
1 đổi 1 (đổi mới 6T đầu)
|
Tháng thứ 7 BH 1 đổi 1 suốt thời gian BH
|
3/1/2015
|
Cooler Master Elite 350-460
|
Vĩnh Xuân
|
1 đổi 1 (đổi mới 24T đầu)
|
Tháng thứ 25 BH 1 đổi 1 suốt thời gian BH
|
3/1/2015
|
Ram
|
Gskill dòng NT-NS
|
Mai Hoàng
|
1 đổi 1 ( tương đương)
|
36 tháng
|
19/9/2016
|
Kingmax
|
Thủy Linh
|
1 đổi 1 (đổi mới)
|
Trong suốt thời gian bảo hành (36T)
|
1/11/2015
|
Memory power
|
Anh Ngọc
|
1 đổi 1 ( đổi mới)
|
Trong suốt thời gian bảo hành (36T)
|
1/11/2015
|
Main
|
MSI H61 / H81
|
Mai hoàng
|
1 đổi 1 (đổi mới 6T đầu)
|
Tháng thứ 7 BH 1 đổi 1 suốt thời gian BH
|
3/1/2015
|
Gigabyte
|
Thủy Linh
|
Đổi ngay 1 sản phẩm tương đương trong 6T đầu
|
Tháng thứ 7 trở đi đổi 1 sản phẩm tương đương (chậm nhất trong 7 ngày làm việc)
|
3/1/2015
|
VGA
|
MSI N630/ N730
|
Mai hoàng
|
1 đổi 1 (đổi mới 6T đầu)
|
Tháng thứ 7 BH 1 đổi 1 suốt thời gian BH
|
3/1/2015
|
Gigabyte
|
Thủy Linh
|
Đổi ngay 1 sản phẩm tương đương trong 6T đầu
|
Tháng thứ 7 trở đi đổi 1 sản phẩm tương đương (chậm nhất trong 7 ngày làm việc)
|
3/1/2015
|
Máy in
|
Samsung
|
STS
|
1 đổi 1 (đổi sản phẩm tương đương)
|
12 tháng
|
8/1/2015
|
Máy bộ
|
CPN
|
CPN
|
1 đổi 1 ( BH cả cháy nổ )
|
24 tháng
|
|
8.4. Lưu ý về chính sách bảo hành đối với sản phẩm tin học khác
Sản phẩm
|
Vật tư
|
Chính sách bảo hành
|
Ghi chú
|
Máy in
|
Đầu phun
|
Không được bảo hành
|
|
Mực
|
1 đổi 1
|
Lượng mực đã sử dụng không quá 50% trọng lượng mực gốc và bản in bị lỗi
|
Máy photo
|
Thân máy
|
12 - 36T
|
Tùy từng hãng
|
Lăng kính
|
12T
|
|
Bóng đèn chiếu
|
3T
|
|
Máy chiếu
|
Đèn
|
Bảo hành 1000 giờ hoạt động hoặc 6 tháng
|
Tùy điều kiện nào đến trước
|
Laptop Asus
|
Thân máy
|
2 năm
|
|
Adapter, Ổ DVD, pin
|
1 năm
|
|
- Những phụ kiện máy tính khác bảo hành bình thường theo thời gian bảo hành của thân máy