Loading ... Xin vui lòng chờ ...
Mở cửa: 8:00 - 21:30
Hotline Mua hàng - Dịch vụ: 0703.522.522

Chính sách vận chuyển và giao hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

* Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước ít nhất 5% giá trị của đơn hàng

* Đối với số km vượt quá điều kiệm miễn phí thì sẽ tính phí ưu đãi : 10.000 đ/ km


 Đơn hàng bán tại siêu thị:

 

Giá trị đơn hàng

Miễn phí

Giao hàng trong thời gian

Từ 1 triệu - 5 triệu

20km

4 Giờ

Từ 5 triệu - 70 triệu

30km

* Đơn hàng phát sinh trước 12h: Giao chậm nhất trong chiều cùng ngày

 * Đơn hàng phát sính sau 12h: Giao trước 10h sáng hôm sau

Từ 70 triệu trở lên

120 km

7 Ngày
Đối với đơn hàng gia dụng   2 giờ
6 quận nội thành (Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Hải An, Dương Kinh, Kiến An)  

* Đơn hàng phát sinh trước 20h : giao trong vòng 90 phút

 * Đơn hàng phát sinh sau 20h: Giao trước 9h sáng hôm sau

 

Đơn hàng bán online:


Giá trị đơn hàng

Miễn phí

Từ 1 triệu trở lên

20km

Dưới 1 triệu

* Thu 10.000 đ / đơn hàng nếu dưới 10km

* Thu 10.000 đ / đơn hàng  + Phí với số km vượt quá 10km

( Phí 10.000 đ / km )

Các sản phẩm cần lắp đặt tại nhà, có giá trị đơn hàng dưới 1.000.000 Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng 30km

* Chính sách chiết khấu của đơn hàng Online:

Với các sản phẩm laptop, máy tính để bàn, chiết khấu 2% với các đơn hàng online thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng (Có xác nhận của kế toán)

Các sản phẩm khác được Chiết khấu 2% trên 1 sản phẩm (Không áp dụng cho sản phẩm KTS)

Các sản phẩm ngành hàng CE không áp dụng CK 2% khi mua online.

 

Lưu ý về chính sách giao hàng:

- Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Hệ thống Siêu thị Điện máy CPN.

- Trường hợp ngoài điều kiện miễn phí ở trên, Siêu thị CPN tính phí hỗ trợ tốt nhất cho KH: tính 10,000VNĐ/km

- Đối với trường hợp bán hàng online hoặc đối với trường hợp người nhận hàng không phải là người trực tiếp đến  mua hàng thì khách hàng phải đăng ký và được bộ phận liên quan xác thực thông tin trước khi phục vụ.

- CPN chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, CPN có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của CPN.

- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, CPN giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách CPN chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, công ty CPN không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp CPN đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán. (Lưu ý: Vận chuyển ra đảo Cát Hải áp dụng chính sách vận chuyển như bình thường)

- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Siêu thị Điện máy CPN tự điều phối và quyết định.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, CPN sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.