TV Samsung 55-inch QLED - 4K Q60D, 2024

Model: QA55Q60DAKXXV

Bảo hành: 24 tháng - Xuất xứ: Việt Nam

18.900.000 ₫
Khuyến mại
  • 2 thẻ: Thẻ mua hàng trị giá 100.000đ, dùng mọi ngành hàng, dùng cho khách lẻ
  • Gọi đặt mua 0703.522.522 (8:00 - 21:00)
    YÊN TÂM MUA SẮM
    • Trên 20 năm có mặt tại Hải Phòng
    • Sản phẩm chính hãng
    • Đổi mới lên đến 30 ngày
    • Khuyến mại liên tục, giá cạnh tranh
    • Trung tâm bảo hành các hãng uy tín
    • Mua hàng trả góp lãi suất thấp
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
    • Giao hàng 2h(*) - nội thành Hải Phòng
    • Miễn phí giao hàng lên đến 120km
    • Nhận hàng và thanh toán tại nhà

    Thông tin sản phẩm

    TV Samsung 55-inch QLED - 4K Q60D, 2024
    Kích thước có chân (WxHxD): 1118.3 x 709.4 x 199.1 mm
    Kích thước không chân (WxHxD): 1118.3 x 644.1 x 25.7 mm
    TV Samsung 55-inch QLED - 4K Q60D Rực rỡ sắc màu, bền bỉ dài lâu với công nghệ Quantum Dot


    Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu

    Tái hiện 1 tỷ sắc màu sống động và rõ nét

    Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu Một phụ nữ đa phun nước trong hồ bơi. Các màu sắc trong hình ảnh trở nên rõ nét khi độ sáng được tăng lên.

    *100% dải màu sắc màu được đo theo tiêu chuẩn DCI-P3.

    Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K
    Xem mọi nội dung bạn yêu thích bằng chất lượng 4K

    Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K giúp bạn trải nghiệm mọi nội dung yêu thích một cách trọn vẹ Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4KMàn hình đa lớp thể hiện công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K đang hoạt động. Ánh sáng gợn sóng qua các màn hình xếp lớp để tối ưu hóa hình ảnh phía trước. Các chi tiết của cây cọ, ván trượt và giày của người trượt ván trong một cảnh được nâng cấp lên độ rõ nét tuyệt vời.

    * Trải nghiệm xem có thể thay đổi tùy vào định dạng và loại nội dung. * Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K có thể không hoạt động khi kết nối với máy tính và trên Game Mode.

    Hệ điều hành Samsung Tizen

    Nâng tầm giải trí với hệ điều hành Samsung Tizen

    Khai mở toàn bộ khả năng giải trí của chiếc TV với loạt ứng dụng và dịch vụ mới nhất từ hệ điều hành Samsung Tizen: vô số kênh truyền hình miễn phí, quản lý các hoạt động hàng ngày với Daily+ và kiểm soát mọi thiết bị bạn sở hữu với SmartThings. Tất cả đều ở ngay trên chiếc TV của bạn.Một chiếc TV treo tường hiển thị các ứng dụng phổ biến và nội dung được tuyển chọn trên menu trang chủ. "Hệ điều hành Samsung Tizen"

    *Nội dung và dịch vụ có thể khác tùy theo khu vực và có thể thay đổi mà không cần thông báo. *Yêu cầu đồng thuận với Điều kiện và Điều khoản Smart Hub và Chính sách quyền riêng tư trước khi sử dụng. *Một số nội dung và dịch vụ yêu cầu đăng ký và có tài khoản. * Yêu cầu có tài khoản Samsung để truy cập toàn bộ các tính năng của Hệ điều hành Samsung Tizen bao gồm tình năng Smart TV và ứng dụng. Nếu chọn không đăng nhập, bạn sẽ chỉ có thể kết nối với TV mặt đất (chỉ áp dụng cho các thiết bị có bộ dò sóng) và các thiết bị bên ngoài, ví dụ: qua HDMI. Bạn có thể cần một thiết bị riêng (ví dụ: máy tính hoặc thiết bị di động) để tạo Tài khoản Samsung.

    Thiết kế AirSlim

    Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh

    Chiêm ngưỡng thiết kế TV với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

    Bộ xử lý TV QLED được hiển thị. Có thể nhìn thấy logo Samsung cũng như logo Bộ xử lý Quantum Lite 4K ở phía trên.

    Bộ xử lý Quantum Lite 4K

    Bộ xử lý 4K thông minh và nhanh nhẹn hơn

    Bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những vậy, công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K tiên tiến cho bản thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K bất kể chất lượng đầu nguồn.

    *Trải nghiệm xem có thể khác tùy vào định dạng và loại nội dung. * Nâng chuẩn hình ảnh có thể không áp dụng khi kết nối qua PC và trên Game Mode.

    Công nghệ Motion Xcelerator

    Rõ khung hình, mượt chuyển động

    Thưởng thức hình ảnh rõ nét, chuyển động mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator tự động ước lượng và dự đoán chuyển động giữa các khung hình nội dung gốc.

    Kết nối mọi thiết bị thông minh với TV của bạn

    Với trung tâm SmartThings tích hợp vào TV, bạn có thể kết nối và điều khiển liền mạch các thiết bị thông minh tương thích với tiêu chuẩn Matter và HCA mà không cần thêm bất kỳ thiết bị bổ sung.

    Samsung Daily+TV hiển thị menu Samsung Daily+ với các ứng dụng lifestyle như SmartThings và Workspace.

    Samsung Daily+

    Quản lý nhanh hoạt động và nhịp sống mỗi ngày qua Hệ điều hành Samsung Tizen

    Thông qua hệ sinh thái ứng dụng mở của Samsung Tizen OS, Daily+ cho phép bạn dễ dàng quản lý các hoạt động hàng ngày một cách thoải mái trên TV. Daily+ bao gồm các ứng dụng và dịch vụ như SmartThings và Workspace.

    * Samsung không chịu trách nhiệm về bất kỳ dịch vụ nào của bên thứ ba và không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào do bất kỳ dịch vụ bên thứ ba nào gây ra.* Dịch vụ có sẵn và giao diện người dùng có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
    Công nghệ Q-Symphony

    Bộ đôi hoàn hảo TV và Loa Thanh

    Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa Loa Thanh Samsung và TV. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và Loa Thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

    * Kiểm tra khả năng tương thích Q-Symphony trên thông số kỹ thuật của sản phẩm soundbar.* Soundbar được bán riêng.



    Xem thêm

    Thông số kỹ thuật
    Màu sắc sản phẩm, thông số kỹ thuật có thể sai lệch với thực tế, vui lòng liên hệ với nhân viên để được tư vấn.
    Đánh giá & nhận xét
    Chỉ người dùng đã đăng ký có thể viết đánh giá. Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản