* Đối với các sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp, xốp, sách, đĩa,... ) CPN sẽ đổi mới 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng . Thời gian áp dụng đổi sản phẩm mới được áp dụng theo bảng dưới đây và không áp dụng cho các sản phẩm hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : hộp mực, băng mực...

* Không áp dụng chính sách đổi mới này với các sản phẩm trong chương trình khuyến mại giá sốc...

* Trong thời gian quy định, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất người tiêu dùng được đổi mới hoặc trả lại sản phẩm (hoàn tiền) mà không chịu bất kỳ chi phí gì.

 

Sản phẩm Thời gian áp dụng đổi mới Thời gian cam kết trả bảo hành sau thời gian đổi mới
- Màn hình & Linh kiện máy tính Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
- Máy tính xách tay Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng Từ 7->15 ngày
- Máy tính bộ CPN 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện
- Thiết bị văn phòng Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi … Không áp dụng. Ngoại trừ Máy in Canon model G1020-PIXMA có chính sách bảo hành đặc biệt riêng, xem tại đây.

- Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …), máy ghi âm

(Một số sản phẩm đặc biệt có chính sách riêng) 

Đổi mới trong 24 giờ

(Tùy từng sản phẩm sẽ có thời gian áp dụng đổi mới lâu hơn)

Từ 7->15 ngày
- Các thiết bị điện tử gia dụng( Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..) Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh(Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt ) Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
Với sản phẩm điều hòa: lỗi phần nào, đổi phần đó
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..) Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
* Đối với tủ đông/ tủ mát Đổi mới trong 15 ngày Từ 7->15 ngày
Lưu ý : Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) theo quy định CPN. 

 

Các sản phẩm đổi mới ngay tại CPN (*)

Nhóm sản phẩm Thương hiệu Nhà Cung cấp Chính sách BH Thời gian BH Ngày áp dụng
USB + Thẻ nhớ Các loại Các loại 1 đổi 1 (đổi mới) 60 tháng (Kingston không BH nếu sử dụng cho dashcam, CCTV)(trả BH ngay tại siêu thị) 11/10/2023
SSD Kingmax Thủy Linh 1 đổi 1 (đổi mới - hoàn mới thời gian BH) 36 tháng hoặc theo TBW tùy điều kiện nào tới trước (trả BH ngay tại siêu thị) 11/10/2023
RAM Kingmax Thủy Linh 1 đổi 1 (đổi mới) 36 tháng (trả BH ngay tại siêu thị) 11/10/2023

 

(*): Các sản phẩm được đổi mới ngay tại siêu thị (nếu có sẵn)

 - Chính sách bảo hành, đổi mới với các sản phẩm IT chi tiết xem thêm tại đây

 

4.1. Lưu ý với sản phẩm kỹ thuật số đổi mới do lỗi nhà sản xuất:

 ĐỔI 1 SẢN PHẨM MỚI TƯƠNG ĐƯƠNG ( Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất)

 Khách hàng cần mang theo đầy đủ hóa đơn mua hàng, hộp, xốp, sách, phiếu bảo hành (nếu có), giữ lại các thiết bị phụ kiện kèm theo

 

Sản phẩm áp dụng Thời gian mua hàng Hình thức bảo hành Quy định
SONY 15 ngày đầu tiên Đổi mới miễn phí Đổi mới theo xác nhận tình trạng lỗi trung tâm bảo hành ủy quyền tại Hải Phòng
Các sản phẩm thương hiệu Samsung( Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…) Không áp dụng đổi mới sản phẩm Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại các TTBH chính hãng Samsung Việt Nam. 
Các sản phẩm Apple(Iphone, Ipad, Macbook, Imac,…) Không áp dụng đổi mới sản phẩm Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại các TTBH chính hãng Apple Việt Nam
Các thương hiệu khác như :Nokia, Lenovo,… 3 Ngày đầu tiên Đổi mới miễn phí - Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
Từ ngày thứ 4 trở đi Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
Thiết bị kỹ thuật số: Máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc, máy in ảnh Canon selphy 3 Ngày đầu tiên Đổi mới miễn phí - Xác nhận trung tâm kỹ thuật CPN
Từ ngày thứ 4 trở đi Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

 

 5. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM THEO NHU CẦU

 - Trường hợp sản phẩm không có lỗi và khách hàng muốn đổi sản phẩm khác theo nhu cầu. Khách hàng phải giữ sản phẩm còn mới, không bị trầy, xước, móp méo, biến dạng vật lý... Giữ đầy đủ nguyên vện các phụ kiện, hộp, xốp, sách .

 - CPN hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 1-30 ngày cho từng sản phẩm cụ thể.

 - Phí dịch vụ đổi trả theo nhu cầu từ 10% - 20% giá trị sản phẩm( tùy theo trường hợp cụ thể ). Liên hệ đại diện khách hàng : 0703.522.522

 - Các phụ kiện lắp đặt như: giá treo tivi, vật tư lắp đặt điều hòa: không hỗ trợ đổi mới theo nhu cầu.

 

Sản phẩm Thời gian áp dụng đổi trả theo nhu cầu Mức phí Thời gian cam kết bảo hành sau thời gian đổi mới Ghi chú
- Màn hình & Linh kiện máy tính Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày  
- Máy tính xách tay Đổi mới trong 30 ngày đối với người tiêu dùng 10% -15% Từ 7->15 ngày  
- Máy tính bộ CPN 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với trường hợp lỗi linh kiện  
- Các thiết bị kỹ thuật số (Máy quay phim, chụp ảnh, máy nghe nhạc, …) điện thoại di động, máy ghi âm 3 Ngày đầu tiên Trừ 10% trên giá mua Từ 7->15 ngày Không áp dụng với các sản phẩm thanh lý, giá sốc, thanh lý trưng bày
Từ ngày thứ 4 trở đi

Không áp dụng
Các sản phẩm Apple (Iphone, Ipad, Macbook, Imac,…) và các sản phẩm Samsung (Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…) Không áp dụng đổi theo nhu cầu  
- Thiết bị văn phòng Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày  
- Các nhóm mặt hàng tiêu hao tự nhiên trong quá trình sử dụng như Máy in, Máy chiếu, Phụ kiện, Thiết bị ngoại vi …
- Các sản phẩm có nước qua: bình nước nóng lạnh, máy lọc nước…
Không hỗ trợ
- Các thiết bị điện tử gia dụng (Tivi, các loại đầu đọc đĩa, Dàn âm thanh..) Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày  
- Các sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh (Tủ lạnh, máy giặt) Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày   
- Các sản phầm Điều hòa 20%
- Các sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng (Nồi cơm điện, bàn là, Máy sấy tóc, Máy xay ép, bếp ga..)  Đổi mới trong 15 ngày 10% -15% Từ 7->15 ngày  

 

5.1. Lưu ý với sản phẩm IT khi đổi trả theo nhu cầu:

Toàn bộ các laptop, pc có win bản quyền đều phải được khôi phục như tình trạng sản xuất.

Các phần mềm khuyến mại đi kèm máy như: Office bản quyền phải chưa được kích hoạt ( nên tư vấn như bán bản quyền phần mềm, để qua thời gian đổi mới mới kích hoạt), trong trường hợp đã kích hoạt:

 * Đối với trường hợp đổi máy tương đương, giữ lại key của máy mới.

 * Đối với trường hợp nhập lại hoặc đổi sang máy không có khuyến mại office bản quyền: Trừ phí phần mềm office bản quyền theo giá bán buôn.Kỹ thuật kiểm tra bắt buộc đối với mật khẩu bios của máy, kể cả nhập lại, đổi mới đều phải clean mật khẩu bios, và ghi rõ trên phiếu kiểm tra kỹ thuật về tình trạng mật khẩu bios.

 Kho hàng chỉ nhập lại khi mật khẩu bios được clear. Nếu máy không được clear mật khẩu bios, từ chối nhập lại hoặc đổi mới.

* Khi KH nâng cấp thiết bị ram, HDD, Card,…:

 - KH mua linh kiện nâng cấp tại CPN và nâng cấp ngay tại thời điểm mua máy: BH đổi mới 30 ngày

 - KH tự nâng cấp, linh kiện nâng cấp không mua tại CPN: Không áp dụng quy chế bảo hành đổi mới 30 ngày.