SONY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI

1. Tên chương trình: “SONY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI”.

2. Thời gian áp dụng: đến 10/10/2024

3.  Nội dung chương trình: Tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam, chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.

- Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có);

- Trường hợp cần sửa chữa: Miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác;

- Trường hợp không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới): Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.

Note: Lỗi sản phẩm do bão hay do các tác nhân khác phải được kỹ thuật hãng kiểm tra xác định và kết luận.

4. Điều kiện áp dụng: 

- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối chính hãng bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bới bão lũ

- Chương trình chỉ áp dụng những sản phẩm bán ra đến người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho cửa hàng kinh doanh)

5. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.

  • CPN số 07 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.
  • CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân - Hải Phòng.
  • CPN số 62 Tân Dương – Thủy Nguyên - Hải Phòng.

 

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522

 

=====================================

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - MÁY TÍNH CPN VIỆT NAM

Trụ sở chính - Siêu thị:

 

Hệ thống 2 siêu thị:

  • Hải Phòng: số 63 Trần Nguyên Hãn (đường đi)
  • Hải Phòng: số 62 Phố Mới, Tân Dương, Thủy Nguyên (đường đi)

 

CPN NÓI THẬT - LÀM THẬT - KHUYẾN MẠI THẬT !