HISENSE HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI
1. Tên chương trình: “HISENSE HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI”.
2. Thời gian áp dụng: đến 30/09/2024
3. Nội dung chương trình: Khách hàng đang sử dụng các sản phẩm TV, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa nhãn hiệu HISENSE tại 19 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ sau trận bão YAGI
- Miến phí tiền công kiểm tra, sửa chữa và chi phí đi lại
- Đối với những máy có thể sửa chữa thì tiến hành sửa chữa (miễn phí linh kiện)
- Đối với những máy hư hỏng nặng, không thể sửa chữa được nữa hoặc ko có linh kiện thay thế thì quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình thu cũ đổi mới với giá ưu đãi
Note: Lỗi sản phẩm do bão hay do các tác nhân khác phải được kỹ thuật hãng kiểm tra xác định và kết luận.
4. Điều kiện áp dụng:
- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối chính hãng bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bới bão lũ
- Chương trình chỉ áp dụng những sản phẩm bán ra đến người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho cửa hàng kinh doanh)
5. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.
- CPN số 07 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.
- CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân - Hải Phòng.
- CPN số 62 Tân Dương – Thủy Nguyên - Hải Phòng.
Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522