LG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI
1. Tên chương trình: “LG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI”.
2. Thời gian áp dụng: đến 30/09/2024
3. Nội dung chương trình: Khách hàng đang sử dụng các sản phẩm TV, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Máy sấy, Máy lọc không khí nhãn hiệu LG tại 19 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ sau trận bão YAGI
3.1. Đối với sản phẩm đang hoạt động bình thường:
- Miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời, miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn.
3.2. Đối với sản phẩm xuất hiện lỗi
- Phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa : miễn phí
- Phụ tùng thay thế ( nếu có) : giảm giá 30%-50%
- Bán sản phẩm mới và giá ưu đãi : nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng hoặc phụ tùng không có sẵn
Note: Lỗi sản phẩm do bão hay do các tác nhân khác phải được kỹ thuật hãng kiểm tra xác định và kết luận.
4. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm dân dụng ( thuộc nhóm áp dụng chính sách bảo hành tại nhà) do LG Electronics Việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng( không áp dụng cho các cửa hàng kinh doanh , sửa chữa) : Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ
5. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.
- CPN số 07 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.
- CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân - Hải Phòng.
- CPN số 62 Tân Dương – Thủy Nguyên - Hải Phòng.
Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522