MÙA CHILL - DEAL NGẬP TRÀN
1. Tên chương trình: “MÙA CHILL - DEAL NGẬP TRÀN”.
2. Thời gian áp dụng: từ ngày 15/07 đến 30/09/2024
3. Nội dung chương trình: khách hàng mua sản phẩm Philips chăm sóc cá nhân (máy sấy tóc, bàn chải điện, tăm nước, máy cạo tỉa râu...)
4. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.
- CPN số 07 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.
- CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân - Hải Phòng.
- CPN số 62 Tân Dương – Thủy Nguyên - Hải Phòng.
5. Cách thức nhận quà:
Bước 1: Chụp hình phiếu mua hàng hoặc hóa đơn nhà bán hàng thể hiện đầy đủ thông tin người mua hàng: tên, số điện thoại và địa chỉ khách mua hàng.
Chụp hình tem phụ của nhà phân phối chính hãng trên vỏ hộp + phiếu bảo hành có tem chính hàng của Philips trong hộp sản phẩm.
Bước 2: Nhắn tin qua Zalo cho Philips Vn-redeem và gửi các hình ảnh chứng từ và thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ cho Philips Vn-redeem.
Bước 3: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Philips Vn-redeem cho khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính chủ nhật & ngày lễ, Tết). Thời gian nhận và phản hồi thông tin: Thứ 2 đến thứ 6 từ 9h00 đến 18h00, thứ bảy từ 9h00 đến 13h00 (nghỉ chủ nhật & ngày lễ, Tết). Sau khi xác nhận hợp lệ, Philips sẽ tiến hành gửi quà tặng đến khách hàng theo địa chỉ đã đươc cung cấp.
Lưu ý:
- Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng, không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips hoặc mua đi bán lại.
- Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo Philips Vn-redeem phải là chính chủ, không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.
- Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu "Đã thanh toán" và không cộng dồn hóa đơn. Kèm theo hình chụp sản phẩm mua hàng có tem phụ của nhà phân phối chính hãng và phiếu bảo hành có tem chính hãng của Philips.
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số phiếu bảo hành, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết.
- Nếu thông tin khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.
- Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).
- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia tối đa 3 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.
- Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả.
- Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương.
- Trong trường hợp khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày.
- Thời gian để khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18h00 sau 5 ngày kể từ ngày quy định kết thúc chương trình. Chương trình sẽ không giải quyết các khiếu nại sau thời gian này.
Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522