We use cookies to make your experience better.
To comply with the new e-Privacy directive, you agree to the privacy policy and our use of cookies.
Khuyến mại Tivi Samsung: Trả góp 0% + 3 năm bảo hành và Tận hưởng kho phim 4K hấp dẫn
I/ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%
1. Quà tặng: TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%
2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/08/2018 đến 30/09/2018
3. Model áp dụng:
4. Phạm vi áp dụng: Siêu thị điện máy CPN Việt Nam
- Số 7 lô 2A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Số 63 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
5. Yêu cầu: Khách hàng trả trước từ 30% giá trị của sản phẩm Tivi và loa (dựa vào hóa đơn mua hàng)
6. Kỳ hạn vay: 6 tháng
7. Quy trình
B1: Khách hàng liên hệ nhân viên cho vay tín dụng FE credit, HD Saison, hoặc Home credit tại shop để ký hợp đồng
B2: Công ty cho vay tín dụng duyệt hồ sơ 15-30 phút
B3: Shop nhận khoản trả trước, xuất hóa đơn mua hàng và giao Tivi cho KH
B4: Công ty cho vay tín dụng thay mặt khách hàng chuyển khoản vay còn thiếu cho shop sau 1 ngày
B5: Khách hàng trả góp cho công ty cho vay tín dụng theo lịch hàng tháng
Đối với shop nhỏ không có nhân viên cho vay tín dụng trực tại POS, quản lý shop gọi điện cho DSM hoặc SA tại khu vực đó
=> trong vòng 15 – 30 phút sẽ có nhân viên tài chính tới shop làm hợp đồng cho KH.
8. Thủ tục giấy tờ:
- Khoản vay <10 triệu VND: CMND + Giấy phép lái xe
- Khoản vay >=10 triệu VND: CMND + Hộ khẩu
9. Điều kiện bắt buộc:
* Đại lý đã ký hợp đồng tạo code với FE credit, HD Saison hoặc Home credit
* Đối với đại lý chưa tạo code, vui lòng liên hệ hotline bên dưới:
- Châu : 0928 029 028 (FE credit)
- Vinh: 0904 960 461 (HD Saison)
- a.Tâm: 0937 010 385 (Home credit)
* Hồ sơ mở code 15 ngày kể từ ngày đại lý gửi đầy đủ các chứng từ, bao gồm: GPKD, CMND &HK, Tài Khoản Ngân Hàng, Hình ảnh cửa hàng)
10. GHI CHÚ: Sau khi giao Tivi cho khách hàng thì đại lý có trách nhiệm GỬI SỐ SERIAL TV (14 ký tự) CHO NHÂN VIÊN CHO VAY TÍN DỤNG (FE credit, HD Saison hoặc Home credit) để hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng theo quy định.
11. Các kênh thanh toán:
+ Qua ngân hàng : VP Bank , BIDV, Agribank
+ Qua Bưu điện
+ Qua VNPT Epay
+ Qua cửa hàng Viettel
+ Qua cửa hàng Momo
+ Qua cửa hàng Payoo
+ Qua Napas
@ Hệ thống Thế Giới Di Động (DMX), VTA, FPT
FE credit https://fecredit.com.vn/huong-dan-thanh-toan/
HD Saison: http://www.hdsaison.com.vn/khach-hang/huong-dan-thanh-toan/de-dang-thuan-tien-va-nhanh-chong-19.html
Home credit: https://online.homecredit.vn/paymentchecking
II/ Gói quà tặng FPT Play, Fim+, ClipTV, MyTVnet, BNAN
1. Quà tặng FPTPlay - Gói VOD
*LƯU Ý:
Mã quà tặng là mã được gửi đến khách hàng qua tin nhắn điện thoại sau khi khách hàng được kích hoạt bảo hành điện tử.
Nếu khách hàng không nhận được tin nhắn mã quà tặng, vui lòng gọi Hotline Samsung: 1800-588-889 (miễn phí 24/7)
Nếu khách hàng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng ứng dụng, vui lòng gọi Hotline FPTPlay : 1900-6600
Tất cả những TV được kích hoạt bảo hành và nhập mã quà tặng sau ngày 30/9/2018 sẽ không được support nhận code.
Thời hạn kích hoạt mã quà tặng: 30 ngày kể từ khi nhận được mã quà tặng qua tin nhắn điện thoại
2. Quà tặng Fim+
*LƯU Ý:
* Kho phim điện ảnh lớn nhất Việt Nam trên ứng dụng Fim+, chỉ có trên Samsung SmartTV (Fim+ - CN Số 28/HTTSVN-VDCA)
* Nội dung 4K chỉ có trên các dòng TV UHD trở lên
* Kho phim 4K sẽ được cập nhật dần theo thời gian

3. Quà tặng ClipTV, MyTVnet, BNAN
*LƯU Ý:
Hạn chót kích hoạt gói quà tặng: 30/10/2018
III/ 3 NĂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Quà tặng: 02 năm bảo hành chính hãng + 01 năm bảo hành mở rộng được bảo hiểm bởi công ty PVI
2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/08/2018 đến 31/12/2018
3. Model áp dụng: QLED TV 2018
4. Phạm vi áp dụng: Siêu thị điện máy CPN Việt Nam
- Số 7 lô 2A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Số 63 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
5. Yêu cầu: Tivi phải được kích hoạt bảo hành EW trong thời gian khuyến mại
6. Quy trình: khi phát sinh năm thứ 3 bảo hành
B1: Khách hàng (KH) liên hệ Hotline PVI: 1900 636 307 và cung cấp thông tin sản phẩm theo yêu cầu
B2: PVI liên hệ KH để xác nhận Thông tin.
Trung Tâm Bảo Hành liên lạc với KH & chẩn đoán tình trạng sản phẩm
B3: Kỹ thuật viên (KTV) đến nhà KH thực hiện việc sửa chữa, bảo hành theo chính sách bảo hiểm mở rộng
B4: Sau sửa chữa, KTV hướng dẫn KH ký xác nhận Giấy yêu cầu bồi thường.
===========================
Mọi chi tiết về chương trình quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại CSKH :
1800.599.968 ( miễn phí cuộc gọi ) hoặc 02253.522.522
Mua hàng Online giảm nhiều hơn, liên hệ HOTLINE: 02253.722.950 - máy lẻ 666, : 0936.939.769
Ms.Hương 0901.580.669
Mr.Hiệp 01279.341.990