TẾT ẤM ÊM, THÊM QUÀ, THÊM HÊN CÙNG PHILIPS TẠI CPN VIỆT NAM

1. Tên chương trình:  "TẾT ẤM ÊM, THÊM QUÀ, THÊM HÊN"

2. Thời gian áp dụng: từ 1/11/2025 đến 31/01/2026

3. Nội dung chương trình: Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Điện tử gia dụng Philips phân phối chính hãng tại CPN Việt Nam nhận ngay quà tặng

Giá trị hóa đơn (VND) Quà tặng
Từ 1,000,000 vnd 01 Khăn Tắm Royal Cotton 50x100cm trị giá 99,000 vnd
Từ 2,500,000 vnd 01 Mền tuyết lùn 130x200cm trị giá 319,000 vnd
Từ 4,500,000 vnd 02 Mền tuyết lùn 130x200cm trị giá 638,000 vnd
Từ 7,000,000 vnd 01 Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3000/20 trị giá 1,220,000 vnd
Từ 9,500,000 vnd 01 Vali Size S cao cấp trị giá 1,815,000 vnd

 

Lưu ý: Không áp dụng cộng gộp hóa đơn. Tối đa 05 phần quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

4. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.

  • CPN số 07 Lê Hồng Phong - Phường Ngô Quyền.
  • CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Phường Lê Chân.
  • CPN số 203 Lạch Tray - Phường Gia Viên.
  • CPN Online: hotline/zalo 0703.522.522 và các nền tảng mạng xã hội

5. Thời gian nhận quà tặng:

Khách hàng sẽ nhận quà theo đợt đăng ký ở từng đợt giao hàng.

Đợt Thời gian nhận thông tin Thời gian nhận quà
1 01 – 15/11/2025 22 – 29/11/2025
2 16 – 30/11/2025 07 – 14/12/2025
3 01 – 15/12/2025 22 – 27/12/2025
4 16 – 31/12/2025 05 – 12/01/2026
5 01 – 15/01/2026 20 – 29/01/2026
6 16 – 31/01/2026 (*Bổ sung hóa đơn đến 06/02/2026) 11 – 26/02/2026

 

6. Cách thức tham gia:

 Bước 1: Khách hàng gửi các nội dung sau qua Zalo OA @PhilipsHomeLivingVN (tài khoản có dấu tích vàng) hoặc tổng đài 1800 400 183.

  • Thông tin nhận quà: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mã sản phẩm, số Tracking No.
  • Chụp và gửi các hình ảnh:

- Hình ảnh số Tracking No. : được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KA C00000011747).

- Hình ảnh hóa đơn (hóa đơn GTGT, biên nhận, phiếu mua hàng, phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán lẻ) có thông tin cửa hàng và dấu mộc xác nhận đã thanh toán. Hóa đơn phải thể hiện đầy đủ thông tin (Họ tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, mã sản phẩm, số Tracking No, …) và phải trong thời gian diễn ra chương trình.

Bước 2: Nhân viên tổng đài Philips sẽ kiểm tra thông tin chứng từ qua Zalo OA Philips trong vòng 03 ngày làm việc.

Sau khi xác nhận hợp lệ, công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận và tiến hành các bước giao hàng theo quy định của chương trình. 

7. QUY ĐỊNH CHI TIẾT:

Chương trình áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng mua các sản Điện tử gia dụng Philips trong thời gian diễn ra chương trình. Philips có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp chứng từ bổ sung để xác minh tư cách người tiêu dùng cuối cùng (bao gồm hình ảnh, video quay sản phẩm sử dụng tại nhà,…)

Các sản phẩm Philips hợp lệ gồm: Nhóm Điện gia dụng, Bàn ủi, Lọc không khí, Máy hút bụi và Máy quạt đứng.

Chương trình không áp dụng với các sản phẩm ngoài danh mục kể trên, Philips không giải quyết khiếu nại khi khách hàng mua không đúng nhóm sản phẩm khuyến mãi.

Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Công ty Philips, các công ty/đại lý kinh doanh sản phẩm Philips (bao gồm nhà phân phối, đại lý bán sỉ/lẻ, kinh doanh trực tuyến), các công ty in ấn, quảng cáo, truyền thông có liên quan đến chương trình khuyến mãi này.

Khách hàng phải sử dụng tài khoản Zalo chính chủ để liên hệ với tài khoản Zalo @PhilipsHomeLivingVN và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin cá nhân được cung cấp khi tham gia chương trình.

Mỗi sản phẩm Philips có một số Tracking Number duy nhất, được dán trên vỏ thùng bên ngoài và bên trong sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần kiểm tra số Tracking Number của sản phẩm trước khi mua, tránh các trường hợp sản phẩm đổi trả, sản phẩm là quà tặng khuyến mãi hoặc đã từng tham gia các chương trình trước đây của Philips.

Công ty có quyền từ chối các số Tracking Number đã ghi nhận trong các chương trình trước đó và không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề trùng lặp này.

Thời gian vận chuyển quà tặng có thể kéo dài hơn dự kiến tối đa 07 ngày làm việc đối với khách hàng tại các khu vực ngoài TP.HCM.

Đối với quà tặng vali, sản phẩm do Công ty MIA Việt Nam phân phối và được bảo hành theo chính sách hiện hành. Khách hàng có thể truy cập website www.mia.vn/vali hoặc liên hệ tổng đài 1800 6198 để được tư vấn khi cần thiết.

Mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa 05 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Công ty sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển quà tặng, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

Philips cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật.

Mọi hành vi vi phạm quy định của chương trình gây ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của công ty có thể dẫn đến việc chấm dứt quyền tham gia của khách hàng mà không cần thông báo trước. Mọi quyết định của Philips là quyết định cuối cùng đối với các vấn đề liên quan đến chương trình.

Hình ảnh quà tặng mang tính chất minh hoạ, có thể khác thiết kế và màu sắc so với thực tế (màu sắc quà tặng là ngẫu nhiên). 

 

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522

=====================================

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - MÁY TÍNH CPN VIỆT NAM

Trụ sở chính - Siêu thị:

 

Hệ thống Siêu thị tại Hải Phòng:

  • số 63 Trần Nguyên Hãn, Phường Lê Chân (đường đi)
  • số 203 Lạch Tray (CPN Game On), Phường Gia Viên (đường đi)

 

CPN NÓI THẬT - LÀM THẬT - KHUYẾN MẠI THẬT !