TCL HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI
1. Tên chương trình: “TCL HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC SAU BÃO YAGI”.
2. Thời gian áp dụng: đến 30/09/2024
3. Nội dung chương trình: Khách hàng đang sử dụng các sản phẩm TV, Máy giặt, Điều hòa nhãn hiệu TCL tại 19 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ sau trận bão YAGI
3.1. Sản phẩm còn trong thời hạn và chính sách bảo hành chính hãng nhưng ảnh hưởng do cơn bão Yagi:
- Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển , vận chuyển
- Miễn phí hoàn toàn linh kiện
3.2. Sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành nhưng ảnh hưởng do cơn bão Yagi
- Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển , vận chuyển
- Hỗ trợ 50% chi phí linh kiện thay thế
Note: Lỗi sản phẩm do bão hay do các tác nhân khác phải được kỹ thuật hãng kiểm tra xác định và kết luận
4. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm do công ty TCL Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam
- Chương trình chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão , lũ không áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân khác
- TCL Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ trong trường hợp linh kiện không thể thay thế hoặc linh kiện không có sẵn
- Việc kiểm tra và xử lý có thể kéo dài theo tình hình thực tế tại khu vực và khối lượng công việc của TTBHUQ
5. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.
- CPN số 07 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.
- CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân - Hải Phòng.
- CPN số 62 Tân Dương – Thủy Nguyên - Hải Phòng.
Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522