TẶNG THÊM 1 NĂM BẢO HÀNH TV SONY VÀ GÓI QUÀ TẶNG CAO CẤP

1. Tên chương trình: “TẶNG THÊM 1 NĂM BẢO HÀNH TV SONY VÀ GÓI QUÀ TẶNG ỨNG DỤNG CAO CẤP”

2. Thời gian áp dụng: từ 01/07 đến 31/08/2025

3. Nội dung chương trình: Người tiêu dùng cuối khi mua tivi SONY (xem chi tiết sản phẩm ở bảng dưới) sẽ nhận được thêm 1 năm bảo hành và quà tặng giá trị

 

SẢN PHẨM ÁP DỤNG QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
  • FY25: K-65XR80M2, K-55XR80M2, K-98XR50, K-85XR50, K-75XR50, K-65XR50, K-55XR50
  • FY24: K-85XR90, K-75XR90, K-65XR80, K-55XR80, K-75XR70, K-65XR70, K-85S30
  • FY23: XR-85X95L, XR-85X90L, XR-77A95L, XR-77A80L, XR-75X95L, XR-65A95L, XR-65A80L, XR-65X95L, XR-55A80L
  • Tặng thêm 01 năm bảo hành TV
  • Tất cả TV Sony dòng Android TV & Google TV
  • Gói K+ Gắn Kết 06 tháng
  • TV 360 (Viettel):
    • Gói TV360 Đẳng Cấp 01 tháng (*)
    • Gói TV360 Tiêu Chuẩn 01 tháng
  • Gói VTV Cab ON:
    • VTV Cab ON Premium 01 tháng
    •  VTV Cab ON Basic 12 tháng
  • Gói VieON - VieON VIP 03 tháng
  • FPT Play: Gói FPT Play PREMIUM 01 tháng (*)
  • Clip TV: Gói Gia Đình Trải Nghiệm ClipTV 12 tháng (*)

 

Điều kiện áp dụng quà tặng khuyến mại “Tặng thêm 01 năm bảo hành TV”:

-   Người tiêu dùng có tài khoản My Sony và đăng ký số seri của TV vào trong tài khoản My Sony. Chương trình áp dụng cho khách hàng đã có tài khoản My Sony. Người tiêu dùng đăng ký tài khoản My Sony trong thời gian khuyến mãi sau khi mua sản phẩm Tivi tại: https://mysony.sony-asia.com/vn/

-   Mỗi tài khoản My Sony được áp dụng bảo hành mở rộng tối đa cho 2 Tivi cùng một dòng.

-   Để đảm bảo được hưởng trọn vẹn quyền lợi bảo hành, sản phẩm TV Sony phải được mua và kích hoạt bảo hành điện tử trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, đồng thời sản phẩm phải được kích hoạt trong hạn kích hoạt trên hệ thống bảo hành điện tử Sony.

-   Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử và đăng ký vào tài khoản My Sony trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng. Thời hạn bảo hành mở rộng 01 năm sẽ được cập nhật không quá 02 tháng kể từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm Tivi và hoàn tất đăng ký tài khoản My Sony. 

-   Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho tài khoản MySony của khách hàng cá nhân, không áp dụng cho tài khoản MySony của Đại lý và/hoặc các đối tác bán hàng doanh nghiệp. Trong trường hợp Sony xác minh tài khoản MySony không phải là tài khoản của cá nhân thì Sony có quyền từ chối phần mở rộng bảo hành.

-   Người tiêu dùng vui lòng đăng ký nhận thông tin điện tử Sony khi thực hiện đăng ký/đăng nhập My Sony để nhận được email thông báo khi thời hạn bảo hành mở rộng được áp dụng. 

-   Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử và đăng ký bảo hành mở rộng thành công, người tiêu dùng có thể tự kiểm tra thời gian bảo hành mở rộng tại: https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu/

-   Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline hỗ trợ: 1800 588 885 hoặc truy cập theo đường dẫn Website hỗ trợ: http://lienhe.sony.com.vn 

4. Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy CPN tại Hải Phòng.

  • CPN số 07 Lê Hồng Phong - Phường Ngô Quyền.
  • CPN số 63 Trần Nguyên Hãn – Phường Lê Chân.
  • CPN số 62 Phố Mới - Dương Quan – Phường Thủy Nguyên.
  • CPN số 203 Lạch Tray - Phường Gia Viên.
  • CPN Online: hotline/zalo 0703.522.522 và các nền tảng mạng xã hội

 

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc Zalo 0703.522.522

 

=====================================

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - MÁY TÍNH CPN VIỆT NAM

Trụ sở chính - Siêu thị:

 

Hệ thống 3 siêu thị tại Hải Phòng:

  • số 63 Trần Nguyên Hãn, Phường Lê Chân (đường đi)
  • số 62 Phố Mới, Phường Thủy Nguyên (đường đi)
  • số 203 Lạch Tray (CPN Game On), Phường Gia Viên (đường đi)

 

CPN NÓI THẬT - LÀM THẬT - KHUYẾN MẠI THẬT !